Nguồn hàng kinh doanh

10 khu chợ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng để nhập hàng giá sỉ

Chợ Quảng Châu Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của dân buôn vì sự đa dạng các mặt hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh và thuận tiện vận chuyển. Nhaphang 3TM gợi ý cho bạn 10 khu chợ sỉ ở Quảng Châu tốt nhất hiện nay để nhập hàng về kinh doanh.

2024-09-30T04:59:12.138Z

Các khu chợ Quảng Châu Trung Quốc uy tín, giá sỉ

Quảng Châu được mệnh danh là thiên đường mua sắm với hàng trăm các khu chợ lớn nhỏ khác nhau. Từng khu chợ sẽ kinh doanh các mặt hàng riêng vì vậy việc tìm hiểu chợ Quảng Châu Trung Quốc trước khi đi đánh hàng sẽ giúp bạn nhập được các mặt hàng ưng ý với giá sỉ tận gốc. Dưới đây là 10 khu chợ tốt nhất ở Quảng Châu để nhập hàng về bán:

Chợ Bạch Mã
12.png

12.png

- Địa chỉ: Chợ Bạch Mã nằm tại số 16, đường Zhannan, Yuexiu, Quảng Châu (广州市 越秀区 站南路16号 广州市白马服装市场)

Bạch Mã là khu chợ cung cấp hàng thời trang giá sỉ lớn nhất ở Quảng Châu có vị trí ở ngay ga tàu thuận tiện khi di chuyển. Các mặt hàng chủ yếu ở chợ Bạch Mã gồm có: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện nam nữ… giá rẻ cho tới bình dân, cao cấp. Khi mua hàng ở chợ Bạch Mã bạn sẽ được trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hoá. Chợ gồm có 10 tầng rộng rãi với đủ các gian hàng được bày bán để lựa chọn và có đầy đủ thiết bị hiện đại như: wifi, máy lạnh, bãi đậu xe, camera an ninh…

Từ Việt Nam bạn có thể dễ dàng đi xe khách hoặc máy bay qua cửa khẩu ở Lạng Sơn, Móng Cái hay Lào Cai để sang đánh hàng tại chợ Bạch Mã rất thuận tiện.

>> Chợ Bạch Mã: Nếu bạn muốn nhập hàng thời trang để kinh doanh thì chợ chợ Quảng Châu Trung Quốc Bạch Mã là sự lựa chọn hàng đầu với nguồn hàng lớn, mẫu mã đẹp và giá sỉ tốt. Đa phần dân buôn hàng thời trang từ Việt Nam sẽ lựa chọn chợ Bạch Mã đầu tiên khi nhập hàng về bán.

Chợ 13 (chợ Sáng)
19.png

19.png

- Địa chỉ: Tọa lạc ở trục đường Shi Shan Hang và đại lộ Renmin Nan (广州市荔湾区十三行路)

Chợ 13 là chợ Quảng Châu Trung Quốc có 13 tầng bày bán các mặt hàng thời trang Quảng Châu như: quần áo, túi xách, giày dép, váy vóc... Hàng hoá tại chợ 13 được phân theo từng tầng, tầng 1 - 2 - 3 là hàng thời trang có phong cách trẻ trung giá rẻ. Từ tầng 4 trở lên là gian hàng có thiết kế đa dạng mẫu mã và có giá thành cao hơn. Chợ 13 rất rộng và có thang máy, thang cuốn để di chuyển.

>> Chợ 13: So với chợ Bạch Mã thì hàng hoá tại chợ 13 có chất lượng cũng như giá thành thấp hơn. Khi mua hàng tại chợ 13 bạn cũng dễ dàng trả giá vì người bán thường không nâng giá quá nhiều.

Chợ Shahe
14.png

14.png

- Địa chỉ: Nằm ở quận Haizhu, thành phố Quảng Châu (广州市 荔湾区 十三行路 十三行服装批发城)

Chợ Shahe rất rộng lớn, bao gồm nhiều tòa nhà và khu vực khác nhau. Các mặt hàng tại chợ Shahe chủ yếu là về quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, túi xách và các mặt hàng liên quan đến may mặc. Chủ yếu phục vụ cho các nhà bán buôn, nhà nhập khẩu và doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thời trang.

Hàng hoá ở chợ Shahe có giá cả cạnh tranh, đa dạng mẫu mã và chất lượng, là điểm đến phổ biến của nhiều thương nhân Việt Nam và quốc tế. Chợ mở cửa từ sáng sớm và hoạt động suốt cả ngày.

>> Chợ Shahe: Đối tượng mua hàng tại chợ là những người có thu nhập bình dân. Nếu bạn muốn nhập hàng tại chợ Shahe nên ưu tiên số lượng lớn để có giá sỉ tốt. Để tới được chợ Shahe bạn đi tàu điện ngầm số 6 và dừng tại ga Sharing sau đi bộ 1 đoạn sẽ thấy chợ.

Chợ Xing Hao Pan
Chợ Xing Hao Pan Quảng Châu Trung Quốc

Chợ Xing Hao Pan Quảng Châu Trung Quốc

- Địa chỉ: Tại 37 Zhan Xi Lu – Quảng Châu (站西路37号-广州)

Đây là khu chợ Quảng Châu Trung Quốc chuyên cung cấp giày dép có quy mô rộng lớn với 5 tòa nhà. Đến với chợ Xing Hao Pan bạn có thể lựa chọn đủ các mặt hàng với nhiều kiểu dáng tại hơn 1.300 cửa hàng giày dép.

>> Chợ Xing Hao Pan: Phù hợp để nhập các mặt hàng giày dép nam, nữ và trẻ em để kinh doanh. Các mặt hàng chợ có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt nên giá thành khá cao. Lời khuyên là nên nhập hàng số lượng lớn để có giá sỉ tốt nhất.

Chợ Liwan
16.png

16.png

- Địa chỉ: số 38, đường Shiluji, Quận Liwan, Quảng Châu (广州市 荔湾区石路基 38号 荔湾玩具批发市场)

Nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng đồ chơi, thì chợ Liwan Quảng Châu là sự lựa chọn phù hợp. Chợ gồm có 2 tầng rộng 2000m2 với hơn 80 gian hàng bày bán các loại đồ chơi. Từ Việt Nam bạn có thể đi xe khách hoặc máy bay tới Quảng Châu, sau đó đi xe bus/taxi tới chợ Liwan để đánh hàng.

>> Chợ Liwan: Chuyên mặt hàng đồ chơi giá cả hợp lý, chợ có bán lẻ nhưng khi nhập hàng số lượng lớn sẽ có giá sỉ tốt.

Chợ Chàm Sấy
17.png

17.png

- Địa chỉ: Số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, Quảng Châu (广州市越秀区站西路17号)

Khu chợ Quảng Châu Trung Quốc này có khoảng 500 gian hàng về thời trang, phụ kiện, giày dép, mũ nón… Tại chợ Chàm Sấy bạn có thể lựa chọn các mặt hàng fake của những thương hiệu nổi tiếng. Chợ hoạt động từ 10h - 17h hàng ngày và được đánh giá cao với an ninh tốt.

>> Chợ Chàm Sấy: Hàng hoá tại chợ Chàm Sấy cũng có giá thành và chất lượng như chợ Bạch Mã, tuy nhiên kiểu dáng sẽ không đa dạng mẫu mã bằng.

Chợ đồ chơi One Link International Plaza
18.png

18.png

- Địa chỉ: Đường Jiefang Nan, Quảng Châu (广州市 越秀区 解放南路 39号 万菱广场玩具精品批发市场)

Chợ đồ chơi One Link International Plaza chuyên các mặt hàng về đồ chơi, văn phòng phẩm, đồ trang trí, đồ lưu niệm… Các mặt hàng tại chợ đa dạng các mức giá từ bình dân tới cao cấp cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu kinh doanh.

>> Chợ đồ chơi One Link International Plaza: Thích hợp để nhập các mặt hàng đồ chơi, decor, đồ dùng văn phòng phẩm để kinh doanh với giá cả hợp lý.

Chợ Shisanhang
Chợ Shisanhang

Chợ Shisanhang

- Địa chỉ: Nằm tại ngã ba đường Shisanhang và đường Doilangthang, quận Liwan (广州十三行服装批发市场)

Chợ Shisanhang là chợ Quảng Châu Trung Quốc chuyên hàng quần áo thời trang phân khúc giá rẻ và không có các mặt hàng cao cấp. Tại khu chợ này bạn có thể chọn mua các loại quần jean, áo len, áo vest, áo sơ mi… Giá thành rẻ nhưng chất lượng hàng hoá tại chợ Shisanhang được đánh giá không kém gì so với những mặt hàng tốt tại các chợ thời trang khác ở Quảng Châu.

>> Chợ Shisanhang: Phù hợp với những dân buôn kinh doanh hàng thời trang, phụ kiện giá rẻ.

Chợ đồ da Quảng Châu
Chợ đồ da

Chợ đồ da

- Địa chỉ: Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu (三元里皮具批发市场)

Đây là chợ Quảng Châu Trung Quốc chuyên các mặt hàng về đồ da như: Mũ da, thắt lưng, túi, ví da… được thiết kế có kiểu dáng đẹp không kém gì các thương hiệu nổi tiếng. Cũng giống như các khu chợ khác ở Quảng Châu khi nhập hàng với số lượng lớn bạn sẽ được giá sỉ tốt và nên kiểm tra hàng hoá trước khi nhận.

>> Chợ đồ da Quảng Châu: Dành cho dân buôn muốn kinh doanh các mặt hàng về đồ da giá thành rẻ.

Chợ giày dép Metropolis Shoes city
21.png

21.png

- Địa chỉ: Đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, trên đường Jiefang nan Lu (解放南路一环国际广场玩具市场对面)

Metropolis Shoes city là chợ chuyên về giày dép ở Quảng Châu thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ. Tại khu chợ này bạn có thể lựa chọn đa dạng các mẫu giày dép khác nhau để kinh doanh. Chợ gồm có 4 tầng với các gian hàng được bày bán để thoải mái lựa chọn.

>> Chợ giày dép Metropolis Shoes city: Thích hợp để nhập hàng giày dép và có giá thành rẻ hơn so với chợ Xing Hao Pan.

>> Xem thêm: Vận chuyển hàng Trung Quốc đường tiểu ngạch và những điều cần biết.

Kinh nghiệm nhập hàng tại các chợ ở Quảng Châu

“Bỏ túi” những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được các mặt hàng chất lượng, giá sỉ tốt nhất tại các khu chợ Quảng Châu Trung Quốc:

  • Chọn chợ nhập hàng: Xác định mặt hàng cần nhập là gì để lựa chọn khu chợ phù hợp tránh mất thời gian đi lại.
  • Thương lượng giá: Ngay cả khi mua hàng với số lượng lớn hay ít bạn cũng nên trả giá để nhập hàng với giá tốt nhất.
  • Tham khảo nhiều gian hàng: Không nên mua ngay từ một gian hàng mà nên khảo sát một vòng chợ để lựa chọn địa chỉ có giá sỉ.
  • Tránh mua hàng giá rẻ: Khi mua sắm ở chợ Quảng Châu bạn không nên tham rẻ vì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.
  • Không nên mua số lượng lớn từ đầu: Tốt nhất nên nhập hàng với số lượng ít để đánh giá chất lượng.
  • Kiểm tra hàng hoá kỹ lưỡng: Trước khi thanh toán nên kiểm tra chất lượng hàng hoá có đảm bảo hay không để tránh mất thời gian đổi trả phức tạp.

>> Xem thêm: Các cách nhập hàng Trung Quốc cho dân buôn mới giá sỉ tận gốc 2024.

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín: Mua hàng từ Quảng Châu về Việt Nam bạn cần làm thủ tục giấy tờ để thông quan hàng hóa rất phức tạp. Vì vậy, hãy chọn cho mình đơn vị vận chuyển hàng Trung - Việt uy tín để đảm bảo được thuận lợi.

Tự nhập hàng Trung Quốc tại các khu chợ Quảng Châu Trung Quốc bạn sẽ được trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa và thương lượng giá cả. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm đặc biệt là những dân buôn mới sẽ gặp khó khăn về tìm nguồn hàng uy tín, ngôn ngữ bất đồng khi mua hàng và đặc biệt là vận chuyển về Việt Nam cần nhiều thủ tục giấy tờ.

Nhaphang 3TM có hơn 10 năm kinh nghiệm nhập hàng và vận chuyển hàng Trung - Việt được nhiều dân buôn lựa chọn hiện nay. Bạn chỉ cần cung cấp các mặt hàng cần mua, số lượng bao nhiêu, giá thành… sẽ được hỗ trợ mua hàng và ship về Việt Nam chỉ sau 3 - 5 ngày làm việc.

Với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chợ Quảng Châu Trung Quốc phù hợp nhất để nhập hàng về kinh doanh có lãi nhất. Nếu có nhu cầu tư vấn nguồn hàng Trung Quốc hoặc order, vận chuyển hàng hóa về Việt Nam giá tốt, vui lòng liên hệ hotline 078.210.1688 để được hỗ trợ.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...