Nguồn hàng kinh doanh

Các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đón đầu xu hướng hiện nay

Các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc được giới trẻ Việt ưa chuộng với mẫu mã đa dạng, hàng hot trend và giá cả phải chăng. Cùng Nhaphang 3TM tham khảo những thương hiệu thời trang nội địa đón đầu tại xứ Trung hiện nay trong bài viết sau.

2024-10-01T08:32:10.407Z

Các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

Các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đa dạng với nhiều mặt hàng tùy theo đối tượng khách hàng như: đồ thể thao, đồ công sở, thời trang nam - nữ, đồ cho giới trẻ… Dưới đây là những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay tại đất nước tỷ dân mà bạn có thể tham khảo:

Thương hiệu 361°
24.png

24.png

Thương hiệu 361° chuyên cung cấp đồ thể thao và giày dép được thành lập vào năm 2003 tại Jinjiang, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Các sản phẩm của 361° gồm: giày thể thao, quần áo và phụ kiện thể thao cho nhiều môn như: chạy bộ, bóng rổ, tennis... Tại thị trường Trung Quốc 361° cạnh tranh với các thương hiệu nội địa như Lining và Anta, cũng như các thương hiệu quốc tế như Nike và Adidas. Thương hiệu 361° tập trung vào việc cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả phải chăng, hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung.

Website chính thức của 361 º tại Việt Nam: https://361-sport.com.vn/

Sàn thương mại điện tử nội địa Trung:

https://www.1688.com/chanpin/-333631D0AC.html

https://361du.world.tmall.com/

https://www.1688.com/chanpin/-333631D0AC.html

>> Thương hiệu 361°: Là brand nội địa giới trẻ Trung Quốc phù hợp với khách hàng có nhu cầu kinh doanh đồ thể thao, giày dép hoặc người có thu nhập trung bình muốn sử dụng các sản phẩm đồ thể thao giá rẻ, chất lượng. Các sản phẩm của 361 º thuộc phân khúc tầm trung dao động từ vài trăm tới vài triệu đồng/sản phẩm.

Thương hiệu Nelly
25.png

25.png

Nelly là thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trên các sàn TMĐT lớn của xứ Trung. Các sản phẩm của Nelly có thiết kế trẻ trung, mới lạ và phù hợp với những bạn cá tính, năng động và có chút phá cách. Sản phẩm chủ đạo của thương hiệu thời trang này đó là áo phông, áo thun và đồ đôi của giới trẻ. Giá dao động từ 130.000 - 300.000đ/sản phẩm.

Website mua hàng Nelly trên Taobao: https://nelly.taobao.com

>> Thương hiệu Nelly: Thương hiệu cho giới trẻ (áo thun, áo phông, đồ đôi) theo phong cách thời trang đường phố có giá thành rẻ khoảng vài trăm nghìn đồng.

Thương hiệu Lining
26.png

26.png

Thương hiệu Lining là thương hiệu thể thao nổi tiếng của Trung Quốc chuyên sản xuất giày dép, quần áo và dụng cụ thể thao như: bóng rổ, tennis, cầu lông, chạy bộ và thể dục dụng cụ. Lining cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế như Nike và Adidas. Lining tập trung vào việc kết hợp công nghệ và thiết kế hiện đại với các yếu tố văn hóa Trung Quốc. Các sản phẩm của Lining dao động từ 300.000 - 2.000.000đ.

Website chính hãng Việt Nam: https://lining.com.vn/collections/all

Mua hàng chính hãng nội địa Trung: https://lining.world.tmall.com/

>> Thương hiệu Lining: Thương hiệu chuyên về đồ thể thao nội địa Trung chất lượng tốt phù hợp với khách hàng là giới trẻ với các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung.

Thương hiệu quần áo nam Metersbonwe
27.png

27.png

Đây là thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc chuyên về quần áo nam với các sản phẩm chủ yếu gồm: áo thun, quần jeans, áo khoác, phụ kiện… Thương hiệu quần áo nam Metersbonwe hướng đến phân khúc trung cấp, cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Các thiết kế của Metersbonwe được kết hợp với yếu tố thời trang phương Tây với phong cách Á Đông trở thành một trong những thương hiệu thời trang nội địa thành công nhất của Trung Quốc, cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế trên thị trường nội địa.

Website chính hãng của Meterbonwe: https://www.metersbonwe.com/

>> Thương hiệu quần áo nam Metersbonwe: Phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua sắm quần áo công sở nam với các sản phẩm có chất lượng thuộc phân khúc tầm trung.

Quần áo thương hiệu Septwolves
28.png

28.png

Quần áo thương hiệu Septwolves thương hiệu thời trang nam của Trung Quốc có biểu tượng đầu sói, thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm quần áo nam cao cấp, đặc biệt là áo sơ mi, quần tây, áo khoác và phụ kiện. Các sản phẩm của Septwolves sử dụng chất liệu cao cấp và kỹ thuật may tinh xảo, cùng phong cách thiết kế hiện đại với các mẫu trang phục công sở đến trang phục thường ngày.

Link Website mua hàng chính hãng: http://www.septwolves.com/

Link mua hàng trên Tmall: https://septwolves.tmall.com/

>> Thương hiệu Septwolves: Hàng thời trang phù hợp với đối tượng là nam giới trung niên và trẻ trung. Giá thành thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Thương hiệu Lane Crawford
29.png

29.png

Lane Crawford là thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc chuyên bán các thương hiệu thời trang và phong cách cao cấp với chuỗi cửa hàng tại đất nước tỷ dân và Hồng Kông. Các sản phẩm của Lane Crawford đa dạng với nhiều mẫu mã phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau với thiết kế sang trọng và lịch sự. Lane Crawford hướng đến khách hàng có thu nhập cao và những người đánh giá cao các thương hiệu quốc tế cao cấp.

Link mua hàng chính hãng: https://www.lanecrawford.com.cn/

>> Thương hiệu Lane Crawford: Chuyên hàng thời trang thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp với những khách hàng có thu nhập cao.

Thương hiệu thể thao ANTA
30.png

30.png

ANTA là công ty sản xuất đồ thể thao của Trung Quốc chuyên sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. ANTA cạnh tranh với các thương hiệu nội địa Trung Quốc khác như Li-Ning, cũng như các thương hiệu quốc tế lớn. Giá các sản phẩm của ANTA dao động từ vài trăm với vài triệu đồng.

Link web chính hãng của Anta Trung Quốc: https://anta.cn/

Link săn sale Anta Trung Quốc: https://anta.tmall.com/

>> Thương hiệu thể thao ANTA: Chuyên đồ thể thao thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với nhóm khách hàng có mức thu nhập trung bình.

>> Xem thêm: 10 khu chợ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng để nhập hàng giá sỉ.

Cách order hàng thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

Các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc ở trên đều được đánh giá cao với chất lượng, độ hot trend và giá cả hợp lý. Vì vậy giới trẻ Việt cũng như nhiều dân buôn mặt hàng thời trang rất ưa chuộng các brand nội địa này của Trung Quốc và nhập hàng về kinh doanh. Bạn có thể tham khảo một số cách order hàng thời trang nội địa Trung dưới đây:

Tự order qua các trang TMĐT

Tự order hàng thời trang nội địa của Trung Quốc trên các sàn TMĐT nổi tiếng như: Taobao, Tmall, 1688… hoặc đặt hàng trực tiếp tại website của hãng. Với cách này bạn sẽ chủ động được tìm kiếm nguồn hàng và thương lượng giá với người bán. Tuy nhiên, sẽ gặp một số khó khăn về: rào cản ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Trung, cần có kinh nghiệm tìm nguồn hàng uy tín, tự thanh toán, vận chuyển về Việt Nam cũng như tự giải quyết rủi ro, khiếu nại nếu có.

>> Chỉ phù hợp với những bạn có kinh nghiệm mua hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc và biết tiếng.

Nhờ người quen mua hộ

Bạn cũng có thể nhờ bạn bè hay người thân sống ở bên Trung Quốc mua hộ và gửi về Việt Nam, sau đó ship về Việt Nam. Dễ mua hàng không đúng yêu cầu và giới hạn về số lượng.

>> Chỉ áp dụng khi có người thân bên Trung Quốc mua hộ hàng và chỉ phù hợp khi order với số lượng ít.

Order qua đơn vị trung gian uy tín

Order các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc qua đơn vị trung gian hay còn gọi là bên mua hộ hàng Trung Quốc là cách được nhiều người lựa chọn hiện nay với ưu điểm: không cần biết tiếng, không phải mất thời gian đi tìm nguồn hàng, được hỗ trợ thương lượng giá và ship về Việt Nam.

>> Cần lựa chọn đơn vị uy tín và mất một khoản phí nhỏ order cho bên dịch vụ.

Nhaphang 3TM là đơn vị nhập hàng Trung Quốc có kinh nghiệm lâu năm với hệ thống kho bãi rộng lớn tại xứ Trung và đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Trung.. Sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm nguồn hàng thời trang nội địa Trung uy tín trên các trang TMĐT hàng đầu hiện nay, thương lượng giá với nhà cung cấp và làm thủ tục hải quan vận chuyển về Việt Nam chỉ sau 3-5 ngày làm việc. Mọi vấn đề rủi ro về đơn hàng, khiếu nại sẽ được Nhaphang 3TM hỗ trợ tận tình, nhanh chóng.

>> Xem thêm: Các cách nhập hàng Trung Quốc cho dân buôn mới giá sỉ tận gốc 2024.

Lưu ý khi chọn mua thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

Lưu ý khi chọn mua thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

Lưu ý khi chọn mua thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

Để chọn được thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc ưng ý, bạn cũng nên nắm rõ những lưu ý dưới đây:

  • Phù hợp với phong cách: Chọn thương hiệu phù hợp với phong cách cá nhân hoặc đối tượng khách hàng hướng tới.
  • Thương hiệu có đánh giá tốt: Lựa chọn các thương hiệu có nhiều khách hàng đánh giá tốt trên các sàn TMĐT hoặc website chính thức.
  • Chọn thương hiệu có sản phẩm chất lượng: Thương hiệu cung cấp sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn sẽ tối ưu lợi nhuận cho dân buôn.
  • Thương hiệu có nhiều khuyến mãi: Tham khảo những thương hiệu có các chương trình khuyến mãi vào dịp lễ để tiết kiệm chi phí mua sắm, mà vẫn lựa chọn được các mặt hàng theo đúng nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh.

Hy vọng với những thông tin gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc phù hợp để kinh doanh. Mọi thông tin cần hỗ trợ về tìm nguồn hàng, vận chuyển hàng Trung Quốc… vui lòng liên hệ hotline 078.210.1688 để được tư vấn cụ thể.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...