Order Taobao

Cách đánh giá shop Taobao uy tín để mua hàng chất lượng

Taobao là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn và để kinh doanh hiệu quả thì việc lựa chọn nhà cung cấp là rất cần thiết. Với hướng dẫn cách đánh giá shop Taobao uy tín dưới đây sẽ giúp bạn có nguồn hàng chất lượng để kinh doanh lợi nhuận.

2024-10-10T07:34:26.932Z

Vì sao nên đánh giá độ uy tín của shop Taobao?

Việc đánh giá shop Taobao uy tín là tiêu chí rất quan trọng để có được nguồn hàng đảm bảo chất lượng và kinh doanh hiệu quả. Dưới đây là những lý do:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Dựa vào đánh giá độ uy tín của shop bạn có thể lựa chọn được nhà cung cấp uy tín và sản phẩm chất lượng. Mua từ shop uy tín sẽ giảm rủi ro phải đổi trả hoặc khiếu nại.
  • Không phải shop Taobao nào cũng uy tín: Taobao là trang TMĐT bán lẻ uy tín của Alibaba được kiểm duyệt cẩn thận, tuy nhiên vẫn tồn tại những shop không uy tín. Vì vậy khi tìm hiểu shop uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.
  • Mua hàng giá rẻ trên Taobao: Khi chọn được shop uy tín trên Taobao sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí mua hàng. Vì những nhà cung cấp này luôn có những chính sách ưu đãi để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Shop uy tín thường có chính sách đổi trả và hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Cùng với các phương thức thanh toán an toàn và bảo mật.
  • Đánh giá từ người mua trước: Mua hàng tại các shop uy tín trên Taobao bạn sẽ được xem các nhận xét phản hồi của khách hàng khác và dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

>> Xem thêm: Cách tạo tài khoản Taobao trên máy tính, điện thoại nhanh nhất.

Cách đánh giá shop Taobao uy tín

Dưới đây là các cách đánh giá shop Taobao uy tín được nhiều người lựa hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Đánh giá shop Taobao uy tín dựa vào biểu tượng

Bạn có thể dễ dàng nhận biết nhà cung cấp uy tín trên Taobao dựa vào biểu tượng ở góc phải của shop. Nhà cung cấp có sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, thời gian hoạt động lâu năm và có đầy đủ chính sách, chế độ khi bán hàng sẽ nhận được độ uy tín cao nhất là vương miện vàng.

Để chọn được shop uy tín trên Taobao bạn nên chọn nhà cung cấp lâu năm và được xếp hang từ 3 biểu tượng kim cương trở lên.

Đánh giá shop Taobao uy tín dựa vào biểu tượng

Đánh giá shop Taobao uy tín dựa vào biểu tượng

Độ uy tín của shop trên Taobao được tính theo giao dịch và đánh giá của người mua. Nếu shop có phản hồi tốt sẽ được cộng 1 điểm và nếu không tốt sẽ bị trừ trừ 1 điểm. Dựa vào đánh giá này sẽ xếp hạng shop uy tín trên Taobao như sau:

  • Độ uy tín cao nhất: Vương miện vàng
  • Độ uy tín khá tốt: Vương miện xanh
  • Độ uy tín tốt: Có biểu tượng hình kim cương
  • Độ uy tín thấp nhất: Biểu tượng hình trái tim

Mức độ uy tín của nhà cung cấp trên Taobao

Mức độ uy tín của nhà cung cấp trên Taobao

Thời gian hoạt động của shop Taobao

Đánh giá shop Taobao uy tín dựa vào thời gian hoạt động cũng là cách mà bạn có thể tham khảo. Dựa vào thời gian hoạt động có thể tính được thời gian nhà cung cấp chính thức bán hàng trên Taobao.

Các shop muốn hoạt động trên Taobao lâu dài cần cung cấp được các mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá tốt và có đánh giá tốt từ người mua. Vì vậy, khi mua hàng tại các shop lâu năm sẽ có độ uy tín cao.

Đánh giá thời gian hoạt động của shop Taobao

Đánh giá thời gian hoạt động của shop Taobao

Đánh giá chất lượng shop trên Taobao

Không phải mặt hàng nào được bán trên Taobao cũng đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu những tiêu chí để đánh giá chất lượng của shop Taobao để tránh những rủi ro khi mua hàng. Cụ thể như sau:

  • Nên kiểm tra xem thông tin hàng hoá có giống so với mô tả không
  • Xem thái độ của nhà cung cấp với khách hàng để đánh giá được sự tương tác của khách hàng với shop. Nếu sản phẩm chất lượng khách hàng sẽ để lại feedback tích cực.
  • Đánh giá qua dịch vụ vận chuyển của shop tới khi giao đến người mua. Trên Taobao có phần cập nhật lộ trình di chuyển và dựa vào tiêu chí này bạn có thể đánh giá được tốc độ giao hàng của shop.
  • Dựa vào khiếu nại của khách hàng với những đơn hàng gửi thiếu, sai mẫu… cũng là tiêu chí để đánh giá shop Taobao uy tín.

Đánh giá chất lượng shop trên Taobao

Đánh giá chất lượng shop trên Taobao

Shop được chứng thực bởi Alipay

Các shop trên Taobao để đạt được chứng thực của Alipay sẽ phải tham gia chương trình bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng khi ký quỹ bảo đảm. Khi đó shop sẽ được cấp phù hiệu ở trên biểu tượng shop và bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại các shop được Alipay chứng thực.

Tổng số lượng giao dịch của shop

Một tiêu chí quan trọng để đánh giá shop Taobao uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là, dựa vào tổng số lượng giao dịch. Nếu một sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý, nhưng không có giao dịch mua hàng sẽ khó có thể đánh giá được độ uy tín.

Tổng số lượng giao dịch của shop

Tổng số lượng giao dịch của shop

Dựa vào feedback của người mua

Đánh giá của người mua là tiêu chí thực tế để phần nào có thể biết được shop trên Taobao có uy tín hay không. Vì vậy, nên chọn các shop có những đánh giá tích cực từ khách hàng để mua sắm hàng hoá trên Taobao.

Đánh giá dựa vào feedback của người mua

Đánh giá dựa vào feedback của người mua

Cách order hàng Taobao nhanh, uy tín, giá sỉ

Những đánh giá shop Taobao uy tín ở trên chỉ mang tính chất khách quan và khó có thể căn cứ để lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với mong muốn để mua hàng. Đặc biệt là những người mới ít kinh nghiệm, nếu nhập hàng Trung Quốc tại các shop không uy tín sẽ gặp nhiều rủi ro về hàng kém chất lượng.

Khi tự order Taobao bạn không chỉ gặp khó khăn về nguồn hàng chất lượng, mà còn cần có tài khoản Taobao, biết tiếng Trung để xem hàng, có tài khoản Alipay/thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán tiền hàng. Ngoài ra, cần có người nhận hộ hàng tại Trung Quốc và ship về Việt Nam.

Chính vì vậy, hiện nay nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn order hàng Taobao tại Nhaphang 3TM có hơn 10 năm kinh nghiệm mua hộ hàng Taobao uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt. Cùng với những cam kết như:

  • Công cụ order Taobao bằng tiếng Việt và không cần mất thời gian đăng ký tài khoản.
  • Cam kết mua hộ hàng Taobao đúng yêu cầu về: số lượng, kích thước, màu sắc…
  • Cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất trên Taobao.
  • Hỗ trợ đàm phán với nhà cung cấp để mua hàng Taobao giá rẻ.
  • Cam kết phí order và vận chuyển Taobao thấp nhất chỉ 1-5% trên tổng giá trị đơn hàng. Khách hàng order Taobao số lượng càng nhiều giá càng rẻ.
  • Thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày.
  • Cung cấp mã tracking theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Đầy đủ bảo hiểm và đền bù thỏa đáng nếu đơn hàng có bất kỳ rủi ro nào.

>>Xem thêm: 10 khu chợ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng để nhập hàng giá sỉ.

Nắm rõ những đánh giá shop Taobao uy tín ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nguồn hàng chất lượng, giá tốt nhất để kinh doanh siêu lợi nhuận. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc yêu cầu mua hộ hàng Taobao giá rẻ, vận chuyển hàng Trung - Việt, vui lòng liên hệ hotline 0782101688 để được hỗ trợ.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...