Order Taobao

Cách tạo tài khoản Taobao trên máy tính, điện thoại nhanh nhất

Đăng ký tài khoản Taobao là yêu cầu bắt buộc khi mua hàng Trung Quốc trên sàn TMĐT này. Vậy cách tạo tài khoản Taobao trên máy tính và điện thoại như thế nào? Cùng Nhaphang 3TM tìm hiểu trong bài viết sau.

2024-09-30T08:29:06.922Z

Lợi ích khi đăng ký tài khoản Taobao

Mua hàng Taobao trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ shop có ý định nhập hàng kinh doanh hiện nay, đặc biệt là khi có nhu cầu nhập hàng số lượng lẻ. Dưới đây là những lợi ích khi đăng ký tài khoản Taobao:

  • Mua sắm dễ dàng: Bạn có thể duyệt và mua hàng từ hàng triệu sản phẩm trên Taobao.
  • Theo dõi đơn hàng: Quản lý và theo dõi các đơn hàng của bạn từ lúc đặt hàng đến khi nhận được.
  • Ưu đãi độc quyền: Tiếp cận các khuyến mãi và giảm giá dành riêng cho thành viên được gửi qua email hoặc điện thoại đã đăng ký.
  • Lưu sản phẩm yêu thích: Taobao lưu lại lịch sử của người dùng, vì vậy sẽ nắm rõ được nhu cầu cũng như đưa ra các gợi ý giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Đánh giá và phản hồi: Chia sẻ trải nghiệm mua sắm của bạn và đọc đánh giá từ người khác.
  • Hỗ trợ khách hàng: Dễ dàng liên hệ với người bán hoặc hỗ trợ của Taobao khi cần. Hoặc giải quyết tình trạng khiếu nại hoặc tranh chấp về tài khoản của người dùng nhanh chóng.
  • Thanh toán an toàn: Sử dụng các phương thức thanh toán bảo mật tích hợp bảo vệ quyền lợi của người dùng.
  • Tích điểm thưởng: Nhận điểm thưởng cho các giao dịch mua sắm, có thể đổi lấy ưu đãi khi đạt số điểm theo quy định của Taobao.

Nhìn chung Taobao là trang TMĐT nhập hàng Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay với số lượng mặt hàng đa dạng và đặc biệt là có bán lẻ. Vì vậy, nếu bạn có ý định order hàng Trung Quốc thì nên đăng ký tài khoản để có nhiều ưu đãi và đảm bảo an toàn khi mua hàng.

>> Xem thêm: 10 khu chợ Quảng Châu Trung Quốc nổi tiếng để nhập hàng giá sỉ.

Cách tạo tài khoản Taobao trên điện thoại

Để thực hiện cách tạo tài khoản Taobao bạn cần chuẩn bị: Số điện thoại di động/email, mật khẩu, thông tin cá nhân, mã xác nhận và ảnh chứng minh (tùy theo từng trường hợp).

Bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Taobao trên điện thoại

Đầu tiên bạn cần vào cửa hàng CH Play (đối với điện thoại Android) hoặc Appstore (nếu dùng hệ điều hành iOS). Sau đó chọn Taobao rồi tải về điện thoại. Để đăng ký tài khoản Taobao bạn cần đồng ý các điều khoản từ bên nhà cung cấp.

cach-tao-tai-khoan-taobao-1.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-1.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-2.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-2.png

Bước 2: Bắt đầu tạo tài khoản

Trên màn hình giao diện của Taobao chọn ô có màu cam (hoặc hình mặt cười bên phải) để tiếp tục thực hiện cách tạo tài khoản Taobao bằng điện thoại.

cach-tao-tai-khoan-taobao-3.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-3.png

Sau đó chọn dòng chữ màu cam để tiếp tục thực hiện các bước đăng ký.

cach-tao-tai-khoan-taobao-bang-dien-thoai

cach-tao-tai-khoan-taobao-bang-dien-thoai

Chọn số mã vùng của Việt Nam đầu tiên là +84 và nhập số điện thoại đang dùng để đăng ký mua hàng trên Taobao (bỏ số 0 đầu tiên của điện thoại).

cach-tao-tai-khoan-taobao-5.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-5.png

Bước 3: Đổi tên đăng nhập và mật khẩu

Nhập mã gồm 4 số gửi về điện thoại đã đăng ký để xác nhận thành công cách tạo tài khoản Taobao.

cach-tao-tai-khoan-taobao-6.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-6.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-7.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-7.png

Cách tạo tài khoản Taobao trên máy tính

Cách tạo tài khoản Taobao trên máy tính cũng cần chuẩn bị thủ tục như đối với điện thoại và gồm 4 bước sau:

Bước 1: Truy cập trang đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản Taobao bằng máy tính bạn truy cập website: https://world.taobao.com. Sau đó chọn “đăng ký” ở bên trái của màn hình.

cach-tao-tai-khoan-taobao-8.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-8.png

Bước 2: Xác minh số điện thoại

Xác minh số điện thoại đăng ký tài khoản Taobao bằng cách chọn đầu số +84 (của Việt Nam) và điền số điện thoại đăng ký. Lưu ý bạn cần bỏ số “0” ở đầu và chọn dòng chữ màu đỏ được hiển thị trong hình để nhận mã.

cach-tao-tai-khoan-taobao-9.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-9.png

Lúc này màn hình máy tính sẽ hiển thị thanh trượt và bạn chỉ cần kéo chuột sang phải để mã xác minh gửi về điện thoại của mình.

cach-tao-tai-khoan-taobao-10.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-10.png

Khi hệ thống gửi mã về điện thoại, bạn cần nhập mã xác nhận và chọn ô màu cam để tiếp tục thực hiện cách tạo tài khoản Taobao bằng máy tính.

cach-tao-tai-khoan-taobao-11.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-11.png

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Điền thông tin cá nhân để tạo tài khoản Taobao gồm: Mật khẩu, xác nhận, email và cuối cùng là tên đăng nhập. Sau đó chọn ô màu cam để đăng ký tài khoản Taobao.

Cách tạo tài khoản Taobao

Cách tạo tài khoản Taobao

Bước 4: Hoàn tất cách đăng ký tài khoản Taobao

Khi điền thông tin xong bạn chọn bấm để hoàn tất cách tạo tài khoản Taobao bằng máy tính. Lúc này màn hình máy tính sẽ hiển thị đăng ký thành công và bạn có thể đăng nhập tài khoản để tiến hành mua hàng trên Taobao.

cach-tao-tai-khoan-taobao-13.png

cach-tao-tai-khoan-taobao-13.png

Các lưu ý khi đăng ký tài khoản Taobao

Để thực hiện cách tạo tài khoản Taobao đơn giản và bảo mật, bạn cũng nên tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Điền thông tin đầy đủ, chính xác: Điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email. Sử dụng số điện thoại và email thật để xác minh tài khoản Taobao.
  • Mật khẩu an toàn: Chọn mật khẩu mạnh, kết hợp chữ cái, số và ký tự đặc biệt. Không sử dụng mật khẩu đã dùng cho các tài khoản khác.
  • Xác minh tài khoản: Hoàn thành các bước xác minh qua SMS hoặc email. Có thể cần xác minh danh tính bằng hình ảnh CMND/CCCD.
  • Cài đặt bảo mật: Bật xác thực 2 lớp nếu có hoặc có thể thiết lập câu hỏi bảo mật để đảm bảo an toàn khi sử dụng tài khoản.
  • Ngôn ngữ và khu vực: Chọn đúng khu vực bạn đang sinh sống. Cân nhắc sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh để thuận tiện khi mua sắm.
  • Thanh toán: Liên kết phương thức thanh toán an toàn như Alipay.
  • Đọc kỹ điều khoản: Tìm hiểu các quy định và chính sách của Taobao trước khi đồng ý.
  • Cập nhật ứng dụng: Tải ứng dụng Taobao chính thức và luôn cập nhật phiên bản mới nhất.

Cách tạo tài khoản Taobao là bước cần có để mua hàng trên trang TMĐT này, tuy nhiên việc đăng ký tài khoản cũng có không ít khó khăn, đặc biệt là những bạn không biết tiếng Trung. Thay vì mất thời gian đăng ký tài khoản Taobao để mua hàng và ngay cả khi tạo tài khoản thành công thì bạn vẫn cần có người vận chuyển hàng về Việt Nam do Taobao không ship hàng quốc tế. Bạn hãy lựa chọn order hàng Taobao tại Nhaphang 3TM để được mua hàng theo đúng yêu cầu về số lượng, kích thước, mẫu mã và kiểu dáng.

>> Xem thêm: Các cách nhập hàng Trung Quốc cho dân buôn mới giá sỉ tận gốc 2024.

Không cần phải đăng ký tài khoản bạn có thể dễ dàng order Taobao xem sản phẩm tại đây (https://m.nhaphang3tm.com/register) và thực hiện theo các bước hướng dẫn. Mọi thông tin cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline 078.210.1688 để được tư vấn cụ thể.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...