Order 1688

Cách tìm nguồn hàng trên 1688 chất lượng, giá sỉ tận gốc

1688 là trang thương mại điện tử hàng đầu ở Trung Quốc được nhiều chủ shop lựa chọn để nhập hàng về kinh doanh với đa dạng các mặt hàng và có giá sỉ tốt. Nhaphang 3TM sẽ chia sẻ với bạn cách tìm nguồn hàng trên 1688 đảm bảo chất lượng và giá tận gốc.

2024-10-04T07:00:11.083Z

Các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp uy tín trên 1688

Lựa chọn shop uy tín trên 1688 sẽ giúp bạn có được nguồn hàng chất lượng và giá tốt nhất để đảm bảo công việc kinh doanh hiệu quả. Để có cách tìm nguồn hàng trên 1688 đảm bảo chất lượng, trước hết bạn cũng cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp dưới đây:

  • Có biểu tượng huy hiệu đầu trâu: Những shop đầu trâu trên 1688 cần đáp ứng các tiêu chí về: thời gian hoạt động, số vốn, quy mô, chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành và các cam kết theo yêu cầu. Vì vậy shop đầu trâu là sự lựa chọn hàng đầu khi mua hàng trên 1688.
  • Kiểm tra thông tin shop: Trước khi mua hàng trên 1688 bạn cũng nên kiểm tra các thông tin về nhà cung cấp gồm: thời gian hoạt động, vị trí địa lý, khả năng sản xuất, cơ sở vật chất. Thông tin này được đánh giá qua biểu tượng theo thứ tự: huy hiệu, kim cương và vương miện. Nên lựa chọn các shop có số lượng vương miện càng lớn càng uy tín.
  • Đánh giá dựa theo khách hàng đã mua: Dựa vào thông tin đánh giá từ những khách hàng đã mua trước đó qua thời gian giao dịch, số lượng khách hàng thân thiết và đánh giá sản phẩm theo thang điểm 5 cùng tỷ lệ phản hồi của khách hàng.

>> Tóm lại tiêu chí quan trọng để đánh giá shop uy tín trên 1688 gồm: nên chọn shop có biểu tượng hình đầu trâu kết hợp với tham khảo đánh giá từ những người mua trước đó và kiểm tra thông tin shop để có nguồn hàng chất lượng nhất.

Cách tìm nguồn hàng trên 1688 chất lượng

Có nhiều cách tìm nguồn hàng trên 1688 mà bạn có thể tham khảo như: dựa vào từ khoá, hình ảnh, danh mục sản phẩm, doanh thu hay qua bộ lọc. Cùng tham khảo dưới đây:

Cách tìm nguồn hàng 1688 qua từ khoá

Mua hàng trên 1688 khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm theo từ khoá. Các nhóm từ khóa phổ biến được tìm kiếm gồm: mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ chơi, đồ ăn vặt…

Để tìm nguồn hàng 1688 qua từ khoá bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Xác định sản phẩm cần mua và dịch sang tiếng Trung giản thể bằng cách sử dụng Google dịch.

Dịch từ khóa sản phẩm sang tiếng Trung

Dịch từ khóa sản phẩm sang tiếng Trung

Bước 2: Dán từ khoá đã dịch vào ô tìm kiếm trên 1688 sẽ hiển thị thông tin sản phẩm cần mua. Bạn sẽ thấy có nhiều shop khác nhau và dựa vào cách tìm shop uy tín để lựa chọn nguồn hàng chất lượng trên 1688.

Nhập từ khóa tìm kiếm vào thanh công cụ

Nhập từ khóa tìm kiếm vào thanh công cụ

Các shop đầu trâu về quần áo trên 1688

Các shop đầu trâu về quần áo trên 1688

Ví dụ: Tìm kiếm sản phẩm “quần áo”, bạn dịch trên Google sang tiếng Trung và tìm trên 1688. Dựa vào thông tin: năm hoạt động, biểu tượng đầu trâu, doanh thu, thang điểm… để chọn shop uy tín mua hàng.

>> Tìm nguồn hàng qua từ khoá: Phù hợp với những bạn đã xác định được tên sản phẩm (từ khoá) cần mua trên 1688.

Tìm nguồn hàng trên 1688 qua hình ảnh

Cách tìm nguồn hàng trên 1688 là bạn cũng có thể dựa vào hình ảnh để mua hàng. Cách tìm kiếm rất đơn giản, bạn tải hình ảnh sản phẩm cần mua về máy tính/điện thoại và chọn biểu tượng camera trên 1688 và tải lên để tìm kiếm.

Tìm nguồn hàng 1688 bằng hình ảnh bạn có thể tham khảo hình ảnh sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc có nhiều sản phẩm hottrend như Tik tok.

Tìm nguồn hàng 1688 bằng công cụ tìm qua hình ảnh của 1688

Tìm nguồn hàng 1688 bằng công cụ tìm qua hình ảnh của 1688

Chọn hình ảnh sản phẩm để tải lên

Chọn hình ảnh sản phẩm để tải lên

Danh mục các sản phẩm tìm kiếm

Danh mục các sản phẩm tìm kiếm

>> Tìm nguồn hàng qua hình ảnh: Phù hợp khi bạn không biết chính xác tên sản phẩm là gì, không muốn sử dụng công cụ hoặc không biết tiếng Trung.

Tìm nguồn hàng 1688 qua danh mục sản phẩm

Dựa vào danh mục sản phẩm cũng là cách tìm nguồn hàng trên 1688 hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Với cách này bạn có thể dựa vào danh mục có sẵn ở bên trái giao diện website 1688 như: đồ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, hàng thời trang… Chỉ cần chọn từng danh mục sản phẩm sẽ thấy thông tin các shop được hiển thị.

Click chuột vào khoảng trống và lựa chọn "dịch sang tiếng Việt".

Dịch sang tiếng Việt

Dịch sang tiếng Việt

Di chuyển chuột tới biểu tượng có hình ba gạch ngang sẽ xuất hiện các danh mục để mua hàng và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tìm nguồn hàng trên 1688 thông qua danh mục

Tìm nguồn hàng trên 1688 thông qua danh mục

>> Tìm nguồn hàng qua danh mục: Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cách tìm nguồn hàng này vì khá mất thời gian và chỉ nên kết hợp cùng các cách khác.

Tìm nguồn hàng 1688 qua doanh thu

Dựa vào thông tin doanh thu bạn có thể lựa chọn nguồn hàng uy tín trên 1688. Bạn truy cập website 1688 và tìm kiếm sản phẩm theo từ khoá/hình ảnh/danh mục sẽ thấy hiển thị các mặt hàng tìm kiếm theo số lượng bán theo cấp độ từ cao tới thấp. Bạn có thể dựa vào phần này để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và nếu không biết tiếng Trung nên chọn dịch tiếng Việt.

Bước 1: Truy cập website: https://www.1688.com/ và đăng nhập tài khoản (nếu chưa có tài khoản cần đăng ký).

Bước 2: Tìm sản phẩm bằng từ khóa hoặc hình ảnh hay danh mục.

Tìm sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau

Tìm sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau

Bước 3: Hệ thống hiển thị kết quả sản phẩm, bạn lựa chọn sang tiếng Việt và chọn "doanh số" để xem mặt hàng bán chạy nhất.

Lựa chọn doanh số bán hàng để tìm sản phẩm có doanh thu nhiều nhất

Lựa chọn doanh số bán hàng để tìm sản phẩm có doanh thu nhiều nhất

>> Tìm kiếm qua doanh thu: Cách tìm nguồn hàng trên 1688 này được đánh giá là khả quan, thông thường các sản phẩm được bán với số lượng lớn có chất lượng tốt phù hợp với giá tiền nên bạn có thể yên tâm mua hàng.

Đánh giá chất lượng sản phẩm trên 1688

Đánh giá chất lượng sản phẩm trên 1688

Đánh giá chất lượng sản phẩm trên 1688

Cách tìm nguồn hàng trên 1688 chất lượng bạn cũng nên tham khảo đánh giá chất lượng sản phẩm dựa vào các tiêu chí về: hình ảnh và video.

  • Hình ảnh: Với từng sản phẩm được bán trên 1688 sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về hình ảnh. Vì vậy trước khi mua bạn nên xem hình ảnh của sản phẩm và có thể chat trực tiếp với người bán để được gửi hình ảnh thực tế.
  • Video: Đánh giá chất lượng sản phẩm 1688 dựa vào video sẽ có cái nhìn thực tế nhất. Một số shop sẽ đính kèm video với hình ảnh về sản phẩm để khách hàng tham khảo. Trong trường hợp không có video thì bạn có thể liên hệ với chủ shop để trực tiếp xem sản phẩm.
  • Feedback mua hàng: Dựa vào review đánh giá từ những khách hàng đã mua trước đó kết hợp với hình ảnh và video để lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

>> Xem thêm: Các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đón đầu xu hướng hiện nay.

Cách phân biệt các loại nhà cung cấp trên 1688

Cách phân biệt các loại nhà cung cấp trên 1688

Cách phân biệt các loại nhà cung cấp trên 1688

Mua hàng trên 1688 có hai loại nhà cung cấp hàng hoá gồm: nhà sản xuất và đại lý. Khi phân biệt các loại nhà cung cấp trên 1688 sẽ giúp bạn lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Cụ thể:

  • Nhà sản xuất: Là xưởng sản xuất tận gốc với số lượng lớn và cung cấp hàng hoá cho các shop trên 1688 hoặc có thể bán trực tiếp. Vì tự sản xuất với số lượng lớn nên giá nhập sẽ rẻ hơn so với đại lý.
  • Đại lý: Là bên trung gian phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng nên giá nhập hàng có thể cao hơn so với mua từ nhà sản xuất.

>> Lời khuyên là bạn nên nhập hàng từ nhà sản xuất (tại xưởng) để có đa dạng nguồn hàng lựa chọn và có giá rẻ tận gốc.

Dựa vào cách tìm nguồn hàng trên 1688 sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp để kinh doanh. Tuy nhiên, đối với những bạn mới chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc cần hàng gấp để kinh doanh, thì nên lựa chọn dịch vụ order hàng 1688.

>> Xem thêm: Các cách nhập hàng Trung Quốc cho dân buôn mới giá sỉ tận gốc 2024.

Nhaphang 3TM cung cấp dịch vụ mua hộ hàng 1688 sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn nguồn hàng chất lượng, đàm phán với chủ shop, thanh toán hộ và làm thủ tục hải quan vận chuyển hàng về Việt Nam. Mọi thông tin cần hỗ trợ khi order hàng trên 1688 hay Taobao vui lòng liên hệ hotline 078.210.1688 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...