Order Pinduoduo

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo hữu ích dưới đây sẽ giúp các chủ shop có được nguồn hàng tốt nhất để kinh doanh siêu lợi nhuận.

2024-10-14T08:14:43.138Z

Kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo chất lượng, giá tốt

Gom mua hàng theo nhóm, kiểm tra tem mác, đọc feedback… là những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo để có được nguồn hàng ưng ý nhất.

Gom nhóm chung khi đặt hàng Pinduoduo

Pinduoduo có chính sách giá ưu đãi cho khách hàng khi mua với số lượng lớn, vì vậy nhiều dân buôn đã gom nhóm chung để đặt hàng trên trang TMĐT này. Trên Pinduoduo bạn có thể tạo hoặc tham gia các nhóm mua chung có sẵn. Khi đủ số lượng người tham gia theo yêu cầu, đơn hàng sẽ được xác nhận và mua giá ưu đãi.

Thời gian gom nhóm thường giới hạn trong 24 giờ. Nếu không đủ người tham gia, đơn hàng sẽ bị hủy và tiền sẽ được hoàn lại. Với cách này sẽ giúp bạn mua hàng giá rẻ trên Pinduoduo, tuy nhiên cần lưu ý tới chất lượng sản phẩm và độ tin cậy của nhà cung cấp.

>> Tham khảo: Pinduoduo là gì và tại sao nên mua hàng trên Pinduoduo?

Trường hợp sản phẩm mà bạn muốn mua trên Pinduoduo chưa có nhóm hoặc quá thời gian theo quy định, có thể tự tạo nhóm mua hàng mới bằng cách mời mua chung trên Wechat.

Gom nhóm mua hàng giá rẻ trên Pinduoduo

Gom nhóm mua hàng giá rẻ trên Pinduoduo

Đọc kỹ phần đánh giá sản phẩm trên sàn Pinduoduo

Kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo đó là cần đọc thật kỹ những feedback của người mua trước đó về sản phẩm. Cụ thể gồm: Mô tả, nguồn gốc xuất xứ, hình ảnh thực tế và đánh giá từ người mua trước ở phần bình luận dưới sản phẩm. Khi đó bạn có thể đánh giá chất lượng sản phẩm trên Pinduoduo một cách khách quan nhất và mua hàng.

Xem đánh giá trước khi mua hàng trên Pinduoduo

Xem đánh giá trước khi mua hàng trên Pinduoduo

Kiểm tra tem mác khi mua hàng và quay video khi nhận

Khi mua hàng trên Pinduoduo bạn cũng nên lưu ý, có một số nhà cung cấp đánh tráo sản phẩm, bán hàng lỗi hoặc giao hàng không đúng với sản phẩm đã đặt. Vì vậy khi chọn bạn nên tìm hiểu những shop uy tín, có lượt đánh giá tốt từ những người mua trước đó. Bên cạnh đó, khi nhận hàng nên quay lại video để có bằng chứng thỏa đáng khiếu nại trong trường hợp hàng không đúng mẫu hay hàng bị lỗi.

Chọn shop uy tín trên Pinduoduo

Kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo là bạn nên chọn những shop uy tín để nhập hàng bằng các cách sau:

  • Kiểm tra đánh giá và xếp hạng của shop: Xem số lượng đánh giá và điểm xếp hạng trung bình. Đọc kỹ các đánh giá chi tiết từ người mua trước.
  • Xem thời gian hoạt động của shop: Shop hoạt động lâu năm thường được đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng sản phẩm.
  • Kiểm tra chính sách bảo hành, đổi trả: Shop uy tín thường có chính sách rõ ràng, thuận lợi cho người mua.
  • Xem số lượng sản phẩm đã bán: Shop bán được nhiều hàng thường đáng tin cậy hơn để mua hàng.
  • So sánh giá cả: Khi mua hàng Pinduoduo bạn cũng không nên tham rẻ, để tránh mua hàng kém chất lượng.
  • Kiểm tra xác thực của shop: Xem shop có được xác minh bởi Pinduoduo không.
  • Đọc mô tả sản phẩm kỹ lưỡng: Shop uy tín thường cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác.

Chọn shop uy tín trên Pinduoduo

Chọn shop uy tín trên Pinduoduo

Dùng công cụ hỗ trợ dịch

Pinduoduo là trang TMĐT của Trung Quốc có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc, vì vậy sẽ khiến người mua khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm và đàm phán giá cả. Chính vì vậy, kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo là bạn nên dùng công cụ hỗ trợ dịch như Google dịch. Cần đảm bảo rằng bạn nắm rõ được thông tin về sản phẩm, mô tả, giá bán và có thể trò chuyện trực tiếp với nhà cung cấp để xem hình ảnh thực tế cũng như trả giá khi mua hàng trên Pinduoduo.

Dùng công cụ hỗ trợ dịch khi mua hàng trên Pinduoduo

Dùng công cụ hỗ trợ dịch khi mua hàng trên Pinduoduo

Xem chính sách đổi trả hàng

Trong quá trình nhập hàng Pinduoduo không thể tránh được những rủi ro không đáng có về: Chất lượng hàng hoá không đúng với mô tả, sai kích thước mẫu mã… Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định mua hàng trên Pinduoduo bạn nên xem chính sách đổi trả hàng của nhà cung cấp để tránh những rủi ro không đáng có khiến “tiền mất, tật mang”.

Giữ liên hệ với chủ shop khi có khiếu nại

Kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo là sau khi quyết định mua hàng và thanh toán, thì bạn cũng nên giữ lại thông tin liên hệ của nhà cung cấp như: Số điện thoại, email, Wechat… Mục đích là trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại nào sẽ dễ dàng liên hệ với chủ shop để giải quyết.

Cách hoàn hàng trên Pinduoduo (nếu có)

Cách hoàn hàng trên Pinduoduo (nếu có)

Chọn đơn vị order uy tín

Bạn có thể tự order hàng trên Pinduoduo về Việt Nam, tuy nhiên sẽ gặp những khó khăn về: Ngôn ngữ, thanh toán cần có tài khoản ngân hàng nội địa Trung hoặc tài khoản Alipay để trả tiền cho người bán, làm thủ tục giấy tờ thông quan và đặc biệt là Pinduoduo không ship hàng về Việt Nam. Chính vì vậy, bạn cần thuê bên vận chuyển để gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Hơn thế, đối với những chủ shop không có nhiều kinh nghiệm hoặc mới tập kinh doanh sẽ rất dễ mua phải nguồn hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, order hàng Pinduoduo qua đơn vị uy tín (bên trung gian) là cách được nhiều dân buôn lựa chọn hiện nay.

Đội ngũ nhân viên của bên trung gian có kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo sẽ tư vấn nguồn hàng chất lượng, hỗ trợ trả giá với nhà cung cấp, thanh toán hộ, làm thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Bạn chỉ cần đợi hàng về và nhận hàng, sau đó thanh toán một khoản phí nhỏ cho bên order.

Chọn đơn vị order hàng trên Pinduoduo uy tín

Chọn đơn vị order hàng trên Pinduoduo uy tín

Làm thế nào để đặt mua hàng trên Pinduoduo về Việt Nam?

Cách mua hàng Pinduoduo về Việt Nam chất lượng tốt và có giá sỉ đó là sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc của Nhaphang 3TM. Hệ thống nhập hàng Trung Quốc hiện đại của Nhaphang 3TM dễ dàng mua hàng trên Pinduoduo với 6 không:

  • Không gặp khó khăn về ngôn ngữ: Giao diện order hoàn toàn bằng tiếng Việt dễ dàng tham khảo sản phẩm.
  • Không cần đăng ký tài khoản: Mua hàng trực tiếp không cần mất thời gian đăng ký tài khoản.
  • Không lo thao tác khó trên máy tính: Thao tác đơn giản, dễ dàng ai cũng có thể thực hiện được.
  • Không cần cài đặt extension mua hàng: Không cần mất thời gian cài đặt ứng dụng mua hàng.
  • Không lo về giá cả, chi phí mua hàng tối đa: Có chi phí mua hàng tối ưu và đảm bảo kinh doanh lợi nhuận.
  • Không đau đầu vì chờ đợi hàng về: Hàng về nhanh chỉ sau 3 - 5 ngày làm việc.

>> Xem thêm: Các cách nhập hàng Trung Quốc cho dân buôn mới giá sỉ tận gốc 2024.

Đặc biệt Nhaphang 3TM miễn phí 100% phí dịch vụ cho khách hàng trải nghiệm lên đơn trên hệ thống. Chi tiết tại: https://m.nhaphang3tm.com/login.

Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo hữu ích ở trên sẽ giúp cho những chủ shop/dân buôn có được nguồn hàng chất lượng tốt và giá rẻ nhất để kinh doanh. Mọi thông tin cần được hỗ trợ về nhập hàng Trung Quốc hoặc vận chuyển hàng Trung Quốc, vui lòng liên hệ hotline 078.210.1688 để được tư vấn cụ thể.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...