Nguồn hàng kinh doanh

Mùa thu nên kinh doanh gì? Ý tưởng kiếm bộn tiền cho dân buôn

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để kinh doanh các mặt hàng về quần áo, chăn ga gối, sản phẩm chăm sóc da… Nếu bạn đang không biết mùa thu nên kinh doanh gì, thì hãy cùng Nhaphang 3TM tham khảo những ý tưởng về nguồn hàng bán chạy nhất để kinh doanh sau đây.

2024-10-09T08:13:24.604Z

Mùa thu nên kinh doanh gì?

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn về nguồn hàng khi đang không biết mùa thu nên kinh doanh gì. Trong đó phải kể tới các mặt hàng bán chạy và mang lại nguồn lợi nhuận cao cho dân buôn dưới đây:

Quần áo mùa thu

kinh doanh quần áo mùa thu

kinh doanh quần áo mùa thu

Vào đầu thu các mẫu quần áo thu đông rất bán chạy và là mặt hàng bán chạy được nhiều dân buôn lựa chọn để nhập hàng về bán. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý về trang phục mùa thu như:

  • Áo khoác nhẹ (áo cardigan, áo khoác jean, áo bomber)
  • Áo len mỏng hoặc áo sweater
  • Quần jeans hoặc quần vải
  • Váy midi kết hợp với áo len
  • Khăn quàng cổ
  • Áo sơ mi dài tay

Tông màu quần áo thời trang được ưa chuộng vào mùa thu bao gồm nâu, cam, vàng mustard, đỏ bordeaux và xanh rêu.

Mỹ phẩm dưỡng da

kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da

kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da

Với câu hỏi mùa thu nên kinh doanh gì để có lợi nhuận, thì bạn có thể tham khảo các loại mỹ phẩm dưỡng da. Vào mùa thu trời nắng hanh nên nhu cầu chăm sóc da nhiều, nên đây là mặt hàng mà bạn không nên bỏ qua để kinh doanh. Có thể tham khảo các loại mỹ phẩm chăm sóc da được ưa chuộng vào mùa thu như: Kem dưỡng ẩm, serum chứa vitamin C, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết…

Đồ uống nóng, ấm

kinh doanh đồ uống nóng, ấm

kinh doanh đồ uống nóng, ấm

Mùa thu tiết trời hơi se lạnh nên nhiều người lựa chọn các loại đồ uống nóng ấm để bảo vệ sức khoẻ. Vì vậy nếu bạn có ý tưởng kinh doanh đồ uống, thì vào những ngày mùa thu có thể tham khảo gợi ý như: các sản phẩm trà sữa, trà hoa cúc, cafe nội địa Trung rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó cũng nên tìm mặt bằng quán có vị trí thuận lợi để kinh doanh hiệu quả.

Sản phẩm chăn ga gối đệm

kinh doanh sản phẩm chăn ga gối đệm

kinh doanh sản phẩm chăn ga gối đệm

Nếu bạn vẫn chưa biết mùa thu nên kinh doanh gì là phù hợp, thì có thể tham khảo các sản phẩm chăn ga gối đệm. Tiết trời mùa thu mát mẻ và hơi se lạnh nên các mẫu chăn ga gối có kiểu dáng, mẫu mã đẹp sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Gợi ý sản phẩm tham khảo: Chăn bông nhẹ hoặc chăn len mỏng, ga trải giường cotton, gối, đệm, phụ kiện (thảm chân giường lông ngắn, khăn choàng mỏng)...

Kinh doanh đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ ăn vặt nội địa Trung

Kinh doanh đồ ăn vặt nội địa Trung

Vào những ngày trời thu tiết trời mát mẻ dễ chịu lý tưởng để ăn vặt, đặc biệt là ăn uống cùng bạn bè và người thân. Các mặt hàng này có giá thành rẻ, vốn lại không lớn nên rất thích hợp với những bạn mới khởi nghiệp kinh doanh. Chỉ cần khoảng vài trăm nghìn là bạn đã có thể kinh doanh dễ dàng với các sản phẩm như: Các loại đồ ăn vặt nội địa Trung được giới trẻ ưa chuộng như: bánh trứng chảy, chân gà cay, cổ vịt Dacheng, que cay, râu mực cay Tứ Xuyên, bánh sữa chua, miến Trùng Khánh…

Đồ giữ ấm cho thú cưng

Kinh doanh đồ giữ ấm cho thú cưng

Kinh doanh đồ giữ ấm cho thú cưng

Đồ giữ ấm cho thú cưng là gợi ý cho câu hỏi mùa thu nên kinh doanh gì mà bạn có thể tham khảo. Đây là mặt hàng bán rất chạy vào mùa thu đông để giữ ấm cho thú cưng vào những ngày thời tiết giao mùa. Có thể tham khảo các sản phẩm như: Quần áo, đệm, sưởi và phụ kiện để giữ ấm cho thú cưng của mình.

Các thiết bị sưởi ấm

Kinh doanh các thiết bị sưởi ấm

Kinh doanh các thiết bị sưởi ấm

Những mặt hàng hot vào mùa thu mà bạn không nên bỏ qua khi có những cơn gió lạnh đầu mùa tràn về, đặc biệt là vào đầu mùa đông đó là thiết bị sưởi ấm như: Máy sưởi dầu, quạt sưởi, đèn sưởi, túi sưởi, miếng dán giữ nhiệt… Bạn có thể kết hợp với các sản phẩm kinh doanh vào mùa đông như: Đèn sưởi hồng ngoại, quạt sưởi gốm, máy sưởi kiêm lọc không khí để bảo vệ sức khoẻ.

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Kinh doanh thực phẩm tốt cho sức khỏe

Kinh doanh thực phẩm tốt cho sức khỏe

Gợi ý cho câu hỏi mùa thu nên kinh doanh gì để bảo vệ sức khỏe và vóc dáng mà bạn có thể tham khảo để nhập hàng về bán có lợi nhuận như: Thực phẩm chức năng, nông sản healthy, đồ ăn có hàm lượng calo thấp… Để kinh doanh hiệu quả bạn nên lựa chọn nguồn hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.

>> Lời khuyên: Trên đây là các mặt hàng HOT có tiềm năng mà bạn có thể kinh doanh vào mùa thu đông. Tùy theo nhu cầu mà bạn hãy lựa chọn cho mình mặt hàng phù hợp để kinh doanh.

  • Nếu có khả năng tài chính thấp: Bạn có thể tham khảo mặt hàng như: đồ ăn vặt, đồ uống, đồ giữ ấm…
  • Nếu có ngân sách tốt: Các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe… sẽ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

>> Xem thêm: Các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đón đầu xu hướng hiện nay.

Những lưu ý khi kinh doanh vào mùa thu để hốt bạc

Khi biết được mùa thu nên kinh doanh gì, để có lợi nhuận tối ưu bạn cũng nên nắm rõ những lưu ý dưới đây:

  • Tìm hiểu thị trường: Dành thời gian để tìm hiểu thị trường, xu hướng của người tiêu dùng để lựa chọn được mặt hàng phù hợp. Khi đó sẽ giúp bạn lựa chọn được mặt hàng bán chạy, có giá cả cạnh tranh và tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Cân nhắc khả năng tài chính: Cần lập kế hoạch rõ ràng về các khoản chi tiêu để cân đối sao cho phù hợp với ngân sách và hạn chế được những rủi ro không đáng có.
  • Lựa chọn hình thức kinh doanh: Để kinh doanh hiệu quả thì chắc chắn bạn cần xác định được hình thức kinh doanh mà mình muốn hướng tới. Có thể bán hàng qua các kênh online như: Trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), Facebook, Zalo.. hoặc bán trực tiếp tại cửa hàng…

Nhaphang 3TM nhập hàng Trung Quốc uy tín, giá sỉ

Nhaphang 3TM nhập hàng Trung Quốc uy tín, tốc độ, dẫn đầu

Nhaphang 3TM nhập hàng Trung Quốc uy tín, tốc độ, dẫn đầu

Như vậy là bạn đã biết được mùa thu nên kinh doanh gì rồi đúng không? Một trong những lưu ý quan trọng khi kinh doanh vào mùa thu đó là bạn cần lựa chọn được nguồn nhập hàng uy tín, chất lượng và đặc biệt là có giá sỉ tốt. Nguồn hàng rất đa dạng bạn có thể mua tại các đại lý, chợ đầu mối, order qua các trang TMĐT, sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng…

Tuy nhiên, để lựa chọn được nguồn hàng giá rẻ, đảm bảo chất lượng và có thời gian tập trung vào công việc kinh doanh, thì nhiều chủ shop lựa chọn nhập hàng qua bên trung gian hay còn gọi là mua hộ hàng. Trung Quốc là thị trường tiềm năng để nhập hàng về kinh doanh với nguồn hàng đa dạng và có giá rẻ được nhiều dân buôn ưa chuộng như: Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các loại quần áo thời trang, giày dép, đèn sưởi, đồ ăn vặt…

Nhaphang 3TM có kinh nghiệm mua hộ hàng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin: Tên mặt hàng, số lượng, màu sắc, kiểu dáng… sẽ được mua hàng theo đúng yêu cầu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Nhaphang 3TM thông thuộc tiếng Trung và có kinh nghiệm sẽ đàm phán với nhà cung cấp để mua hàng giá sỉ tại xưởng.

Bên cạnh đó, Nhaphang 3TM còn có hệ thống kho bãi rộng lớn ở Trung Quốc, hỗ trợ làm thủ tục thông quan và ship hàng về Việt Nam chỉ sau 3-5 ngày. Cước phí thấp, vận chuyển nhanh và có chính sách bảo hiểm 100% là những lý do vì sao nên chọn Nhaphang 3TM để nhập hàng Trung Quốc kinh doanh vào mùa thu.

>> Tham khảo: Các cách nhập hàng Trung Quốc cho dân buôn mới giá sỉ tận gốc 2024.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi mùa thu nên kinh doanh gì siêu lãi. Mọi thông tin cần tư vấn về nguồn hàng, nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, vui lòng liên hệ hotline 0782101688 để được hỗ trợ.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...