Order Taobao

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao bán chạy nhất dưới đây sẽ giúp bạn hời “1 vốn 4 lời”.

2024-10-21T10:04:43.359Z

Hàng hot trend Taobao là gì?

Hàng hot trend Taobao chính là những mặt hàng bán chạy trong một khoảng thời gian nhất định và trở thành xu hướng được nhiều người săn đón. Chính vì vậy nhiều dân buôn đã tận dụng mặt hàng này để nhập về Việt Nam bán.

Không chỉ HOT, mà các sản phẩm bán chạy này còn có giá nhập hàng rẻ nên sẽ giúp cho công việc kinh doanh có lãi nhất. Điều quan trọng là cần sớm cập nhật thông tin về nguồn hàng, giá cả và thời điểm nở rộ để có lợi nhuận tối đa.

>> Xem thêm: Cách tạo tài khoản Taobao trên máy tính, điện thoại nhanh nhất.

Cách tìm sản phẩm hot trend" trên Taobao

Bạn có thể lựa chọn nhiều cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao, trong đó hiệu quả nhất phải kể tới những cách sau đây:

Tìm sản phẩm hot trend trên taobao theo cửa hàng bán chạy nhất

Với cách này bạn có thể lựa chọn những shop trên Taobao có số lượng sản phẩm bán chạy nhất. Trong trường hợp không biết tiếng Trung, thì bạn có thể sử dụng công cụ để dịch sang tiếng Việt và dễ dàng mua hàng. Tham khảo hướng dẫn dưới đây:

Tìm sản phẩm hot trend trên Taobao theo cửa hàng

Tìm sản phẩm hot trend trên Taobao theo cửa hàng

Sau đó xác định từ khóa sản phẩm cần tìm kiếm → dịch sang tiếng Trung Quốc và copy → dán vào ô tìm kiếm.

Điền từ khoá vào ô tìm kiếm

Điền từ khoá vào ô tìm kiếm

Lựa chọn cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao này bạn có thể sử dụng tính năng lọc để chọn được nhà cung cấp phù hợp và có doanh thu cao nhất để mua hàng.

Sử dụng bộ lọc để chọn shop bán chạy nhất

Sử dụng bộ lọc để chọn shop bán chạy nhất

Khi đó bạn sẽ thấy kết quả hiển thị những shop ở đầu tiên chính là cửa hàng có mẫu mã mới và được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn có thể nhập hàng tại các shop này trên Taobao.

Cách tìm hàng hot trend trên Taobao qua hotsearch

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao qua hotsearch bạn sẽ truy cập website: https://shopsearch.taobao.com/ và tham khảo 2 cách sau: Tìm theo sản phẩm bán chạy hoặc shop bán chạy theo hướng dẫn dưới đây:

(Nếu không biết tiếng Trung, bạn có thể sử dụng công cụ dịch toàn trang sang tiếng Việt trên Cốc Cốc hoặc Chrome).

Tìm kiếm mặt hàng bán chạy trên Taobao

Tìm kiếm mặt hàng bán chạy trên Taobao

Hoặc lựa chọn nhà cung cấp bán chạy trên Taobao

Hoặc lựa chọn nhà cung cấp bán chạy trên Taobao

Khi đó bạn sẽ thấy những kết quả hiển thị ở đầu, chính là những mặt hàng và shop bán chạy nhất và có thể yên tâm nhập hàng về bán.

Tìm sản phẩm trend trên Taobao qua danh mục sản phẩm

Đây là cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao qua danh mục sản phẩm phù hợp với những bạn chưa xác định được mặt hàng kinh doanh là gì. Hàng hoá trên Taobao được phân thành nhiều danh mục khác nhau và bạn có thể tìm sản phẩm theo thông tin hiển thị trên hệ thống.

Để tìm hàng trend bạn sẽ dựa vào doanh số của shop và tỷ lệ khách hàng mua lại sẽ dễ dàng xác định được mặt hàng nào bán chạy nhất.

Cách tìm sản phẩm trend trên Taobao qua danh mục sản phẩm

Cách tìm sản phẩm trend trên Taobao qua danh mục sản phẩm

Tìm hàng bán chạy trên Taobao qua thanh tìm kiếm

Tìm hàng bán chạy trên Taobao qua thanh tìm kiếm như sau:

Bước 1: Tìm kiếm theo tên của sản phẩm

Đầu tiên bạn sẽ truy cập trang Taobao → điền tên sản phẩm bằng tiếng Trung (nếu không biết tiếng có thể dùng công cụ dịch từ khoá).

Tìm kiếm sản phẩm Taobao theo tên sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm Taobao theo tên sản phẩm

Bước 2: Lọc sản phẩm hot trend trên Taobao

Dựa vào danh sách sản phẩm hiển thị trên hệ thống sau khi tìm kiếm bạn sẽ dùng công cụ lọc để tìm mặt hàng có doanh từ từ cao tới thấp. Dựa vào đây bạn sẽ biết được sản phẩm nào bán chạy nhất.

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao qua mạng xã hội

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao qua các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook và Tiktok là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đây là các trang nền tảng xã hội có số lượng lớn thành viên tham gia và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang, lối sống, ăn uống mới và hot nhất của giới trẻ.

Vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được các mặt hàng hot trend trên Facebook và Tiktok. Cách tìm kiếm rất đơn giản, bạn có thể tham gia các hội nhóm chuyên kinh doanh hàng Taobao, nhóm order hàng Taobao, tìm theo hashtag liên quan tới hàng Taobao…

Tìm sản phẩm hot trend trên Tiktok

Tìm sản phẩm hot trend trên Tiktok

Cách tìm sản phẩm bán chạy trên Taobao qua Nhaphang3TM

Đối với những dân buôn mới chưa có nhiều kinh nghiệm, khi nhập hàng hot trend để kinh doanh sẽ gặp những khó khăn về: Nguồn hàng uy tín, giá cả hợp lý, thanh toán tiền hàng và vận chuyển về Việt Nam.

Taobao có giao diện bằng tiếng Trung Quốc, chỉ nhận thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa Trung hoặc Alipay và không ship hàng quốc tế. Vì vậy, nhiều dân buôn lựa chọn đơn vị trung gian là Nhaphang 3TM để được tư vấn nguồn hàng hot trend trên Taobao mới nhất hiện nay. Cũng như hỗ trợ thương lượng giá và vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng sau 3-5 ngày làm việc.

Đặc biệt, công cụ mua hàng Taobao của Nhaphang 3TM có thiết kế với giao diện thân thiện, hoàn toàn bằng tiếng Việt nên sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và order. Phí mua hộ hàng Taobao tại Nhaphang 3TM rẻ chỉ từ 1% trên tổng giá trị đơn hàng.

Lý do nên chọn order Taobao tại Nhaphang 3TM

Lý do nên chọn order Taobao tại Nhaphang 3TM

Những lưu ý khi kinh doanh hàng hot trend trên Taobao

Bên cạnh các cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao ở trên, để kinh doanh hiệu quả thì bạn cũng nên nắm rõ những lưu ý dưới đây:

  • Tận dụng thời điểm “vàng” để nhập hàng về kinh doanh, vì những mặt hàng hot trend chỉ có xu hướng trong thời gian ngắn. Không nên nhập hàng trễ so với thời điểm đang hot để tránh những rủi ro về hàng tồn, không bán được hàng.
  • Không nên chọn hàng hot trend là sản phẩm chính khi có ý định kinh doanh lâu dài. Tốt nhất chỉ nên lựa chọn các mặt hàng này để bổ sung trong danh mục sản phẩm và tối ưu lợi nhuận.
  • Tìm hiểu và lựa chọn nguồn hàng chất lượng, có số lượng mua lớn và giá cả hợp lý để kinh doanh hiệu quả.

>> Xem thêm:

Với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao phù hợp nhất để kinh doanh và tối ưu lợi nhuận. Nếu có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc hoặc vận chuyển hàng Trung - Việt nhanh, giá tốt, vui lòng liên hệ hotline 078.210.1688 Nhaphang 3TM để được tư vấn.

Thị trường và nguồn hàng đang biến động ra sao?

Tham gia cùng hơn 5000 người theo dõi để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ thị trường Trung Quốc. Để lại email và nhận thông tin hàng tuần. Chúng tôi cam kết sẽ không spam bạn!

Bài viết cùng chủ đề Xem thêm »

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Cách tìm sản phẩm hot trend trên Taobao kinh doanh ‘1 vốn 4 lời’

Kinh doanh hàng hot trend trên Taobao được ví như “miếng phô mai béo bở” được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn với lợi nhuận siêu khủng. Với cách...
Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam mới nhất

Tìm hiểu danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam sẽ giúp dân buôn tuân thủ theo pháp luật và tránh những vấn đề liên quan về tài...
Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Mẹo và kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo tiết kiệm

Pinduoduo là nguồn hàng được nhiều dân buôn lựa chọn với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã và giá thành hợp lý. Với những kinh nghiệm mua hàng Pinduoduo...